Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

THẠC SỸ BÁC SỸ PHẠM ANH TÚ

Thạc sĩ Bác sĩ Phạm Anh Tú tu nghiệp tại Pháp, Mỹ, Canada.

Hiện đang công tác tại :- Khoa giải phẫu thẩm mỹ bệnh viện Việt Nam Cu Ba Hà Nội- Phòng Phẫu thuật thẩm mỹ của Trung tâm Thẩm mỹ Senta Medi 2/52 Giang Văn Minh Hà Nội.

Thạc sỹ BS Phạm Anh Tú cùng với giảng viên hàng đầu thế giới về phẫu thuật thẩm mỹ tại Mỹ
Có hơn 20 năm kinh nghiệm về giải phẫu thẩm mỹ Các hoạt động TS-BS Phạm Anh Tú đã tham gia :
- Tham gia hoạt động Phẫu thuật Nụ cười ( Operation Smile ) là một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động trên lĩnh vực y tế, sức khỏe con người, có trụ sở đặt tại Norfolk, Virginia, thành lập năm 1982. Là một tổ chức phi chính phủ, Phẫu thuật Nụ cười tiến hành các ca phẫu thuật chữa sứt môi và hở hàm ếch cho trẻ em trên toàn thế giới, đồng thời giúp trang bị cho các nước năng lực cần thiết để tự tiến hành các ca phẫu thuật này, cũng như nỗ lực giảm bệnh sứt môi và hở hàm ếch.

 Đến nay tổ chức Phẫu thuật Nụ cười đã tiến hành phẫu thuật chỉnh hình cho hơn 100.000 trẻ em và thanh niên ở trên 30 nước.- Tham gia giảng dạy đào tạo cho các bác sĩ Hàn Quốc, Trung Quốc tại Việt Nam.

- Tham gia cộng tác đào tạo cho các trung tâm thẩm mỹ của người Việt tại Mỹ và Australia - Tham gia các khóa huấn luyện, chuyển giao công nghệ mới về Phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam và Thế giới

- Tham gia các hoạt động từ thiện về hợp tác y tế của 2 chính phủ Việt Lào.

- Tham gia các hội thảo chuyên nghành về phẫu thuật thẩm mỹ tại Ấn Độ- Tham gia các hoạt động thường niên, các chương trình đào tạo, chương trình gặp gỡ các bác sĩ hàng đầu thế giới về Phẫu thuật thẩm mỹ tổ chức tại Canada, Mỹ, Hà Lan, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản …..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét