Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

BÁC SỸ THẨM MỸ NGUYỄN HỮU NAM

Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ là những bác sĩ giỏi, năng động, nhiệt huyết, tận tụy và trách nhiệm có tư duy duy sâu rộng, có cách nhìn thẩm mỹ mới, phục vụ quí khách ân cần.

BS Nguyễn Hữu Nam
Thẩm mỹ Úc Châu Hàn Quốc trang bị nhiều thiết bị công nghệ hiện đại tân tiến nhằm mang lại kết quả làm đẹp cao nhất, cùng đội ngũ Bác sĩ trình độ tay nghề cao với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ là thế mạnh vượt trội giúp Thẩm mỹ viện Úc Châu Hàn Quốc tự tin cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
Nghiên cứu sinh thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Hữu Nam

-Ncs Ths Bs Nguyễn Hữu Nam chuyên khoa phẫu thuật thẫm mỹ và tạo hình, trực tiếp tư vấn và thực hiện phẫu thuật.

- Ncs Ths Bs Nguyễn Hữu Nam 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

-Ncs Nguyễn Hữu Nam đang hoàn tất luận án Tiến sĩ chuyên ngành phẫu thuật .

-Ncs Nguyễn Hữu Nam cũng được đánh giá tốt trong quá trình bổ sung kiến thức liên chuyên khoa tại Bệnh viện Chợ Rẫy ( khoa Tai Mũi Họng, Khoa Ngoại tổng quát ), Bệnh viện103 ( Khoa hồi sức cấp cứu, khoa truyền máu huyết học, khoa ngoại bụng).

-Ncs Hữu Nam đã nhận học bổng chính phủ do bộ trưởng bộ y tế Việt Nam cử sang Úc để học về kỹ thuật cao trong nghành phẫu thuật chỉnh hình tạo.

-Với hơn 12 năm kinh nghiệm và trực tiếp tham gia phẫu thuật tạo hình, chỉnh hình xương vùng hàm mặt cùng với các bác sĩ:

· Hội Face The Challenge của Hoa Kỳ (Colorado),

· Hội HVO của Hoa Kỳ (California & Utah),

· Hội Rotary của Mỹ hội Rotary của Úc (Melbourne)

· Hội phẫu thuật Wold Mission Possible Hội Bridge The Gap của Hà Lan (Amsterdam),

· Khoa phẫu thuật Hàm mặt trường Đại Học Y Khoa Tokyo

· Khoa Phẫu thuật Hàm mặt Seul (Hàn Quốc)

Cùng với việc trang bị các dụng cụ và máy móc hiện đại nhất ,Bác sĩ hy vọng có thể làm hài lòng quí cô, quí bà trong thẫm mỹ thẩm mỹ như Nâng mũi, nâng ngực, phẫu thuật khuôn mặt.

Ths Bs Nguyễn Hữu Nam là bác sĩ thẩm mỹ đầu tiên áp dụng thành công phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ mới nhất của Hàn Quốc. Những thành công của bác sĩ trong phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc không những được khách hàng tin cậy mà còn sở hữu nhiều chứng nhận của các tổ chức trong nước và quốc tế, cũng như tay nghề và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ .

Quý khách sẽ thực sự hài lòng với quy trình thăm khám, tư vấn và điều trị chuyên nghiệp do các bác sĩ, và đội ngũ nhân viên, y tá điều dưỡng tốt nghiệp chuyên ngành y khoa, được tu nghiệp và tập huấn chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét