Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

BÁC SỸ NGUYỄN THỊ PHƯƠNG QUỲNH

Các bạn thân mếm, kể từ ngày mình quyết định thành lập các địa chỉ tư vấn bệnh phụ khoa online:
http://phukhoa.edu.vn/ , http://www.facebook.com/TuVanBenhPhuKhoa, http://tuvanbenhphukhoaonline.wordpress.com/,  http://www.bacsiquynh.com/

Mỗi ngày mình lại càng bận rộn nhiều hơn. Mình bận rộn với công việc thăm khám và xét nghiệm cho bệnh nhân tại viện Pasteur, bận rộn chăm sóc gia đình nhỏ của mình và một khoảng thời gian không nhỏ để trả lời các câu hỏi online về sức khỏe phụ khoa.

Bs.Nguyễn Thị Phương Quỳnh
Mỗi khi trả lời các câu hỏi của các bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho mình, mình lại có thêm một niềm vui nhỏ trong cuộc sống. Tuy nhiên, mình cũng rất buồn khi không thể trả lời hết hoặc trả lời không kiệp thời tất cả các câu hỏi của các bạn, những lúc như vậy mình cảm thấy thật buồn và thật sự không hài lòng về bản thân mình.

Hôm nay mình cảm thấy mình cần phải hành động ngay để thay đổi điều đó, mình quyết tâm thay đổi cách làm việc để hoàn thiện bản thân mình và trả lời hết tất cả các câu hỏi của các bạn gần xa đã tin tưởng và muốn mình tư vấn cho các bạn.

Các bạn biết không, mình đã tìm ra một phương pháp cải tiến hiệu quả công việc của mình. Tất cả các câu hỏi của các bạn mình đều ghi chú và lưu lại để thành lập một bộ sưu tập các câu hỏi và song song đó mình làm luôn một bảng lưu trữ các câu trả lời tương ứng cho các câu hỏi. Để sau này khi gặp các câu hỏi tương tự mình đã có sẳn các câu trả lời thích hợp rồi.

Công việc của mình thật sự đã trôi chảy rất nhanh, mình trả lời các câu hỏi một cách tỉ mỉ hơn, chăm chút hơn và mình nhận được nhiều câu cảm ơn của các bạn hơn. Điều này càng cho mình nhiều động lực và năng lượng để làm việc mỗi ngày.

Mình luôn mong muốn các bạn cũng như vậy, mỗi ngày chúng ta càng cải tiến công việc nhiều hơn một chút nữa để chúng ta càng thành công trong cuộc sống của mình.

Chúc các bạn sống vui và sống khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét