Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

KUANG CHENG-"NGÔI SAO" NGÀNH PTTM QUỐC TẾ


Trong những năm gần đây, ngành thẩm mỹ chỉnh hình trên thế giới xuất hiện rất nhiều nhà phẫu thuật tài năng. Đặc biệt ở khu vực châu Á với sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, tiêu biểu là Hàn Quốc. Một đại diện cho thế hệ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thành danh khắp châu Á từ lĩnh vực này là Kuang Cheng.
Giáo sư Kuang Cheng (áo trắng) trong một chương trình đào tạo PTTM tại Thái Lan
Giáo sư, bác sĩ Kuang Cheng là ai?

Kuang Cheng được giới thẩm mỹ châu Á đánh giá là một “kiến trúc sư” xuất sắc trong ngành phẫu thuật làm đẹp. Sinh trưởng tại Đài Loan, tuy nhiên Kuang Cheng lại là một công dân quốc tế thực thụ khi ông làm việc tại khá nhiều nước, đặc biệt Hàn Quốc, Thái Lan và Hongkong.

Ông là thành viên Hội đồng cấp cao Hiệp hội Y khoa Châu Á – Thái Bình Dương; Thành viên cấp cao Hiệp hội y khoa thẩm mỹ thế giới; Giáo sư Viện phẫu thuật thẩm mỹ thế giới (WAAPS); Phó chủ tịch của Hiệp hội Y khoa thẩm mỹ Trung Quốc; Hội viên Hội PTTM y khoa Hàn Quốc; Viện trưởng Viện PTTM BIO Hàn Quốc; BLĐ Trung tâm PTTM Ai Hàn Quốc.

Với vô số thành công trong ngành PTTM, như công nghệ Laser, thẩm mỹ nâng cơ, chỉnh hình mặt…, bác sĩ Kuang Cheng được hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc tôn vinh những cống hiến và đánh giá ông là một trong những đại thụ của ngành thẩm mỹ châu Á.

Trân trọng vẻ đẹp con người
“Đẹp – không chỉ nhờ tạo hóa” là câu nói nổi tiếng của Giáo sư Kuang Cheng. Ngay khi còn là chàng sinh viên y khoa Đại học Vũ Hán, Kuang Cheng đã bộc lộ tài năng trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ. Đặc biệt, ông có khuynh hướng tán thành quan điểm “Đẹp nhân tạo hơn xấu tự nhiên” của giới trẻ hiện đại.
Đó là lý do ông chọn ngành phẫu thuật thẩm mỹ làm lý tưởng sự nghiệp của mình và thành danh khắp châu Á khi tuổi đời còn rất trẻ. Lý giải cho sự lựa chọn này, vị giáo sư trẻ cho biết: “Tôi yêu cái đẹp, dù là tạo hóa hay nhân tạo. Con người không phải ai cũng may mắn có được vẻ đẹp trời sinh, tại sao họ phải mang những khuyết điểm của mình suốt đời nếu họ cảm thấy không hài lòng với nó? Việc đem đến cho mọi người cơ hội được thay đổi và làm đẹp chính mình là một điều thật sự tuyệt vời và ý nghĩa.”



Giáo sư Kuang Cheng tại buổi hướng dẫn công nghệ phẫu thuật mới tại Hàn Quốc.
Nói về nghiệp cầm dao kéo của mình, giáo sư Kuang Cheng từng trải lòng:“Ở cái nghề thẩm mỹ, lại là một bác sĩ, ranh giới y đức rất mong manh. Nhiều khi người ta chỉ vì một chút danh lợi ban đầu mà mờ mắt. Tâm đặt đúng nơi đúng chỗ thì sẽ không lạc lối. Với tôi, khiến một ai đó đẹp hơn, tự tin hơn, thành công hơn trong cuộc sống đem lại cho mình niềm hạnh phúc to lớn, tựa như tự tay mình đã dựng nên một công trình vĩ đại vậy”.

Như những gì giáo sư Kuang Cheng đã miêu tả về nghề nghiệp của mình, những ca phẫu thuật điều trị của ông đích thực là những “công trình” đầy tâm huyết, đem lại danh tiếng cũng như sự kính trọng trong ngành tại những quốc gia ông từng đặt chân đến.

Chương trình phẫu thuật tại Việt Nam
Vào 3 ngày 17, 18, 19 tháng 08.2013, Giáo sư bác sĩ Kuang Cheng sẽ đến Việt Nam và đích thân thực hiện các ca phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ công nghệ Ultra V-Lift 4D mới nhất hiện nay chỉ với 3 sợi chỉ. Các ca phẫu thuật sẽ được tiến hành tại viện thẩm mỹ Khơ Thị – đơn vị thẩm mỹ đầu tiên ở Việt Nam giáo sư Kuang Cheng liên kết làm việc.

Một cơ hội tuyệt vời để các chị em phụ nữ trải nghiệm công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét